8 thg 7, 2013

Truyện của Dê tỉ (Mê Dương) (18+)

ĐỌC KĨ NỘI DUNG TRƯỚC KHI CMT NHÉ, MÌNH SẼ KHÔNG REP CÁC CMT SHARE W NỮA ^^
LƯU Ý: 
*Đây là truyện về Boys love và 18+, nếu ai không thích xin click back hoặc sang trang khác hay đơn fianr hơn là tắt trang, không tò mò click vào đường link, tớ cũng như những ng` edit không chịu trách nhiệm hậu quả cũng như nhận những lời phê bình không đúng mực.
*Đây là danh sách dựa vào sở thích và ý kiến cá nhân, đường link sẽ dẫn trực tiếp tới nơi edit





Hiện đại

Sở Thị hệ liệt (楚氏系列)
Tống Thượng Môn hệ liệt (送上门系列) 
Hắc Bang Bất Luân hệ liệt (黑帮不伦系列)
Thượng Nhạc Hữu Thượng Cao Trung hệ liệt (上乐佑尚高中系列)
Cấm Kỵ hệ liệt (禁忌系列)

Hạ Kha Vương Triều hệ liệt (夏柯尚王朝系列)
Ngã Bỉ Nhĩ Đại hệ liệt (我比你大系列)
Mê Sắc Du Ký hệ liệt (迷色游记系列)

(đang chỉnh sửa)

P/s: Nếu bạn mún lấy link word hay PDF thì liên hệ vs trang edit, nếu không có thì pm tớ, tớ sẽ gửi bản của tớ CÓ THỂ CÓ CHỈNH SỬA VỀ MẶT HÌNH THỨC cho.




76 nhận xét:

  1. Chào bạn,cám ơn list tổng hợp này của bạn ^_^ Bạn ơi,có thể gửi cho mình bản PDF của Sắc Vi Vương Tử được không?Cảm ơn bạn nhiều.Email của mình : hoangthanhuhoa2002@gmail.com nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đã gửi rồi nha bạn ^^

      Xóa
    2. Nặc danh17:20 17/7/14

      bạn ơi, cho mình xin bản word của tất cả các bộ được ko bạn:)
      nếu được bạn gửi vào mail : hatunguyen.hagiatrang@gmail.com cho mình nha :)

      Xóa
    3. bạn có thể cho mình xin bản word được không ban.Mail mình nguyenthikieuoanhdn@gmail.com.Thanks bạn nhiều

      Xóa
  2. Cho mình xin pdf dc k bạn please.leave.me.alone.1998@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:06 1/2/14

    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn có thể cho mình xin bản word của 3 bộ là
    Nọa Nhược Vui Sướng (懦弱的快乐)
    Lễ Vật Của Tù Trường (酋长的礼物)
    Cổ Quốc Ái Kinh (古国爱经)

    được không ? mail mình là dangthanh12435@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  5. à cho mình xin thêm 2 bộ nữa là Sắc Vi Vương Tử (蔷薇王子) và Vũ Thể Đầu Đệ (舞体投递) luôn . Hôn bợn nhìu nhìu :3 mail mình là dangthanh12435@yahoo.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi r` nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  6. Bạn ơi, có thể cho mình bản pdf của muốn thâu liền thâu không? Mình tìm hoài không có. Cảm ơn bạn nhiều. Mail của mình snail2618@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Nếu tiện thì cho mình thêm cả bộ sắc vi vương tử nữa. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi rồi nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  8. Nặc danh12:13 16/2/14

    bạn ơi có thể cho mình xin bản word của Ma Chi Luyến đc ko?

    gmail của mình: hyukhae.s2.kyumin@gmail.com

    tks nhaz ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi rồi nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  9. Bạn ơi, bạn có thể gửi cho tớ bản word của Muốn thượng liền thượng được không? Mail tớ là yunho43a3@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi rồi nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  10. Chào bạn...mình hơi tham lam c có thể gửi hết cho mình chỗ truyện trên được ko gì?
    Nếu được gửi vào mail này cho mình nhé thichnhiu@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi rồi nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  11. Bạn có thể gửi cho mình 2 bộ: Sở Thị hệ liệt và Thánh Quốc Thần Thú hệ liệt nha ^^
    Mail: diepxichloa1211@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi rồi nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  12. Bạn ơi bạn có thể gửi cho mình bản word hoặc pdf được k ? Cám ơn bạn rất nhiều !!! Mail của mình lag peo.cancer@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi rồi nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  13. Nặc danh01:37 1/5/14

    Chào bạn, nếu được thì bạn gửi cho mình luôn 2 bộ word của Thánh Quốc Thần Thú hệ liệt và Ngã bĩ nhĩ đại hệ liệt được không? Cám ơn bạn rất nhiều, mail của mình là: katori1811@gmail.com <3 Mình hứa sẽ k post hay share lung tung đâu, chỉ giữ riêng cho mình đọc thôi... Cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi rồi nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  14. bạn có word của tất cả không??? cho mình xin nha.. <3 mail mình : yaoiboylove123456@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi rồi nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  15. Bạn ơi, mình đang mê truyện của Mê Dương tỷ, bạn có thể cho mình xin tất cả các truyện của Mê Dương được không?
    Mình tks bạn nhiều nha. mail mình là thanhminh9x@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình gửi rồi nhé, bạn check lại giúp mình ^^

      Xóa
  16. bạn có thể cho mình xin file word hay pdf của tất cả các bộ trên được ko?
    Mail mình là: sesskakashi@gmail.com
    Cảm ơn bạn trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã dẫn link ở phía trên, b vui lòng tự click tự down nha chứ mail ko gửi hết nổi

      Xóa
  17. Bạn ơi, cho mình xin hết được không? Mình thích H của Mê Dương tỷ lắm. Thanks
    lyndt234@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã dẫn link ở phía trên, b vui lòng tự click tự down nha chứ mail ko gửi hết nổi

      Xóa
  18. Bạn ơi cho mình xin của tất cả nhá. Cảm ơn ơn bạn nhiều lắm !!!!!!
    Mail của mình hodiep3081998@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã dẫn link ở phía trên, b vui lòng tự click tự down nha chứ mail ko gửi hết nổi

      Xóa
  19. Bạn cho mình xin bản word của tất cả các bộ nhé TvT
    Mail của mình lehongvietphuong.a3.pl2012@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhèo XD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã dẫn link ở phía trên, b vui lòng tự click tự down nha chứ mail ko gửi hết nổi

      Xóa
  20. có thể cho em xin word của Ngã Bỉ Nhĩ Đại hệ liệt không ạ ?
    gmail em là tthientrung5959@gmail.com
    xin hãy rep lại giúp em khi đã gửi hoặc nếu không gửi được nha :)
    rất cảm ơn :DDD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã dẫn link ở phía trên, b vui lòng tự click tự down nha chứ mail ko gửi hết nổi

      Xóa
  21. Anntran151117:55 17/7/14

    Cho mình xin tất cả được ko bạn, nếu được gửi cho mình vào mail này nhé:
    anntran1511@gmail.com
    Thanks bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã dẫn link ở phía trên, b vui lòng tự click tự down nha chứ mail ko gửi hết nổi

      Xóa
  22. Nặc danh22:42 21/7/14

    Mình có thể xin bản word của cả list được không bạn? :3 mail của mình là th.ashura@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhìu :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã dẫn link ở phía trên, b vui lòng tự click tự down nha chứ mail ko gửi hết nổi

      Xóa
  23. Bạn ơi có thể cho mình xin bộ
    - ngược ái tiểu thần phụ + kích ái tiểu thàn phụ
    - vu thể đầu đệ
    - sắc vi vương tử
    - ngã bỉ nhĩ đại hệ liệt
    Mail ta Cuncon241298@gmail.com
    Cảm ơn nàng ạ >.<

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh11:14 1/10/14

    Bạn thân mến iu dấu, có thể gửi cho mình bộ Nọa nhược vui sướng và bộ vu thể đầu đề; minh chân thành cảm ơn
    mail của mình: truong.ngoc07@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. bạn ơi, có thể share mình word của kích ái, ngược aí tiểu thần thụ, nọa nhược vui sướng, ái đích báo báo, cấp ngã báo báo được không?
    mail:lynkdyno@gmail.com
    tks bạn nhiều :x

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh09:51 21/1/15

    bạn ơi cho mình xin bộ truyện thần thú nha? mình rất thích truyện này, mình muốn làm của riêng để giải cơn nghiện truyện của mình hjhj
    mail của mình: joly2118@gmail.com
    thank bạn nha

    Trả lờiXóa
  27. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nàng cho ta xin pdf của sở thị hệ liệt và thánh thú hệ liệt nha. mail của ta là phuongthuy121093@gmail.com.cám ơn nàng trước nha.

      Xóa
  28. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. yêu nàng nhiều lắm ôm ôm chụt chụt ( ^_- )
      PS: hình như ta ăn đậu hủ của nàng rùi, đừng trách ta nha.

      Xóa
    2. <3 *ôn hun* ta cũng ăn của nàng nha~

      Xóa
  29. nàng có thể gửi cho ta pdf của tất cả các bộ được không. mail của ta là: cherrymin.cm.99@gmail.com. cảm ơn nàng nhiều nhé

    Trả lờiXóa
  30. Bạn ơi cho ta mặt dày xin.bản word tiểu lang tướng wân đk ko. Thanks bạn nhìu. E-mail của mình pelinh2508@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. Bạn ơi cho ta mặt dày xin.bản word tiểu lang tướng wân đk ko. Thanks bạn nhìu. E-mail của mình pelinh2508@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. bn ơi bn có word bộ ái đích báo báo và cấp ngã báo bào ko cho ta xin đi. mail ta là hpt2601@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. Bạn ơi link share word die rồi TT^TT Bạn có thể re-up lại được không??

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh17:57 27/2/15

    Nàng ơi,link down bị dell rồi.Nàng vui lòng gửi cho ta bộ Hồ ly hồ đồ và Ái đích báo báo &cấp ngã báo báo nha.Mail ta là lylynguyen0895@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  35. Nàng ôi nàng gửi cho t tr tiểu lang tướng quân được hơm, link trên bị del rồi TT...TT

    Trả lờiXóa
  36. Nàng ơi nàng gửi cho ta bộ Mê Sắc Du Ký được hôn "mắt chớp chớp". Mail của ta: diemmy1357gemini@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. Chào bạn,bạn có thể gửi bản doc của sắc vi vương tử với vận động hạ khố bí mật đc ko. Mail của mình là rebornlee910@gmail.com . ths bạn nhìu nhé

    Trả lờiXóa
  38. Bạn ơi chi mình xin bản Pdf của mê sắc du ký được không ? Mail mình là tranthimyle0108@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều 😍

    Trả lờiXóa
  39. Tỷ có thể gửi cho ta bản pdf của Ái đích báo báo + Cấp ngã báo báo có được không? Mail của ta là: fanyumei1704@gmail.com. Đa tạ tỷ trước nha ^^

    Trả lờiXóa
  40. Nàng ơi có thể gửi giúp ta bản pdf của các bộ đk k...mail ta volare3596@gmail.com
    Cảm ơn nàng nhé 😁😁😁

    Trả lờiXóa
  41. Bạn ơi có thể cho mình xin word của tất cả các truyện này đc k? Meo mình: lunahuynh3264@gmail.com
    Thanks bạn,nhìu

    Trả lờiXóa
  42. Bạn ơi, cho ta xin bản word cũa hệ liệt Thánh quốc thần thú ko?
    mail mình là vananh67tdn@gmail.com
    thks bạn nhìu

    Trả lờiXóa
  43. Nàng ơi cho ta xin bản word của Nọa Nhược Vui Sướng vs Xà ngã quỵ thừa, mail của ta là yannuyani@gmail.com
    Cảm ơn nhìu ^-^

    Trả lờiXóa
  44. cho em xin word của bộ Vũ Thể Đầu Đệ (舞体投递) đc ko ạ ???
    mail của e là thao.nhi28122000@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. Ban oi ban gui cho minh word cua truyen:Lễ Vật Của Tù Trường, Cổ Quốc Ái Kinh, Muốn Thượng Liền Thượng, Muốn Thâu Liền Thâu, Muốn ngủ liền ngủ, cho minh voi nha!!!!!!!!
    Mail minh la: yenvidiephunu98@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. Bạn ơi cho mình bản pdf của các truyện kia với nha nha!!
    thao2502002@gmail.com nha bạn. Tks bạn trước :3

    Trả lờiXóa
  47. Nặc danh16:49 2/5/16

    Ban co the gui cho mk ban word cua nọa nhược vui sướng k.
    nguyenquynh221197@gmail.com neu k dk thi gui vao. qn250549@gmail.com . Cam on ban

    Trả lờiXóa
  48. Bạn ơi có thể gửi cho mình file PDF truyện sắc vi vương tử được không. Mình cảm ơn, tuminhchau6195@gmail.com

    Trả lờiXóa
  49. Nặc danh23:00 29/9/16

    Bạn có thể gửi cho mình bản word của Hồ ly hồ đồ,thiến nam u hồn và tuyệt sắc quốc sư được ko?ngockhanhhye@gmail.com Cảm ơn nhìu <3

    Trả lờiXóa
  50. bạn ơi có thể gửi cho mình pdf của các truyện được không. mail mình là ciaodzing@gmail.com cám ơn bạn nhìu !!!

    Trả lờiXóa
  51. Nặc danh11:30 18/4/17

    Nang oi, nang co the cho mk xin ban word cua Nguoc ai tieu than phu ( ca 2 phan ) vs ca Noa nhuoc vui suong a. Mk tim hoai ma hon dc a. Mk chi luu ve de doc thui, tuyet doi ko share di dau dau. Email mk la bachcothoahoa@gmail.com a. Thanks nang nhiu nha.

    Trả lờiXóa
  52. Bạn có thể cho mk xin bản word của Sắc vi vương tử được không. Mail mk là haianh200216@gmail.com. cám ơn bạn nhiều nha

    Trả lờiXóa