21 thg 6, 2016

WELCOME


CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI Hermes's Home
~ Ngôi nhà của thần Hermes ~ 


Giới thiệu sơ nét cái về ngôi nhà này (cũng là WARNING lun đóa)
  • Đây là blog cá nhân mở ra với mục đích tất nhiên là cho vui và phi lợi nhuận
  • Các bài đăng được up đều do tự tay tớ viết nhé, không copy hay lấy cắp ở đâu cả nên nếu phát hiện có bài giống hệt thì nhớ nhá tớ một tiếng (trừ những bài viết ở phần "Tạp nham")
  • Nếu có bạn nào muốn lấy bất cừ tài liệu hay thông tin nào được kí tên bởi tớ thì xin một tiếng nghen, chẳng mất gì đâu, và nhớ ghi nguồn đến Hermes's Home
  • Sau khi tham quan và thấy hay thì like cho tớ. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn để lại lời nhận xét, đó chính là sự động viên tốt nhất, cũng như giúp tớ nhìn thất lỗi sai và càng hoàn thiện mình hơn.
  • Ờ thì còn bla bla cái muốn nói những cũng chẳng biết nói gì, thôi thì để sau hen
Chúc mọi người tham quan zui zẻ
Messie Huỳnh






2 nhận xét:

  1. người đẹp ơi, lần đầu vào nhà xin mần quen nhé xDD
    nàng có thể cho ta xin ảnh bìa nhà nàng ko, ảnh đẹp quá ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rất vui đc làm quen nha nàng ^^
      đây nà nàng >.<
      https://drive.google.com/file/d/0BzeDo9CxWLUvdlhYQ3Fhbmw5RFU/edit?usp=sharing

      Xóa